Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Điều kiện đi du học Nhật Bản

 Du học tại xứ sở Hoa Anh Đào hẳn được nhiều người biết đến. Du học sinh không chỉ được học kiến thức, mà còn học được nhiều điều từ văn hóa con người Nhật. Vậy điều kiện du học Nhật Bản như thế nào? có khó khăn không?

Điều kiện đi du học Nhật Bản
Điều kiện đi du học Nhật Bản

Theo yêu cầu của Cục quản lý xuất nhập cảnh Nhật Bản ngày 1/7/2010 thì du học Nhật Bản phải đảm bảo đủ 4 điều cơ bản sau:
  • Trình độ học vấn
  • Khả năng tài chính
  • Năng lực tiếng Nhât
  • Một số lý do du học hợp lý
         Theo đó, với yêu cầu về Trình độ học vấn: Phải tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, có độ tuổi từ 18 đến 35 và học lực tối thiểu là trung bình khá. Một số trường Nhật ngữ yêu cầu qua kỳ thi tuyển đầu vào.
Yêu cầu khả năng tài chính: để có thể du hoc Nhat Ban, bạn và gia đình phải chứng minh được khả năng tài chính của mình, phải đảm bảo có thể chi trả các khoản học phí trong vòng 1 năm rưỡi (khoảng 300 vạn Yên Nhật)
         Năng lực tiếng Nhât: dieu kien du hoc Nhat Ban yêu cầu bạn phải có trình độ tiềng Nhật cơ bản. Để học tập tại Nhật, du học sinh phải có năng lực tiếng Nhật từ N5 trở lên, hoặc ít nhất đã học tiếng Nhật trong vòng 3 tháng.
Những dieu kien du hoc Nhat Ban là một trong những bước quan trọng đầu tiên các bạn cần phải tìm hiểu để chuẩn bị cho hành trang du học tại Nhật Bản. Chỉ khi bạn cung cấp đầy đủ thông tin chính xác, đảm bảo mọi yêu cầu phù hợp thì bạn mới được đến quốc gia này học tập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty giáo dục quốc tế Hoa Anh Đào

Trụ sở : 59 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu giấy, Hà Nội
VP tuyển sinh: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0466552888 - 0466552999
Email: duhochad@gmail.com
Website: duhochad.edu.vn

Logo công ty

Logo công ty
 
Blogger Templates