Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

3 điều phải chuẩn bị trước khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm

    Du học Nhật Bản vừa học vừa làm không phải dễ dàng, chính vì thế để bám trụ được tại đất nước phát triển song cũng đòi hỏi khắt khe về yếu tố con người, chúng ta cần chuẩn bị tối thiểu 3 điều sau đây để vững tin khi sinh sống tại Nhật Bản 

3 điều phải chuẩn bị trước khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm
3 điều phải chuẩn bị trước khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Điều quan trọng số 1: Học tiếng Nhật

Đầy là yếu tố quan trọng và tiên quyết nhất. Du học Nhật Bản vừa học Nhật Bản, bạn vừa phải học, vừa phải đi làm. Có thể giao tiếp tiếng Nhật, bạn mới xin được việc làm. Trình độ tiếng Nhật càng tốt thì cơ hội việc làm càng cao và thu nhập càng khá. Hai nữa có tiếng Nhật bạn mới nhanh chóng hòa nhập được với cuộc sống nơi đây.

Điều quan trọng số 2: Nghề nghiệp và việc làm

Khi còn ở Việt Nam nếu bạn đã qua đào tạo (nghề, cao đẳng, đại học) thì đi du học nên tìm cách nâng cao tay nghề và tìm việc liên quan đến nghề mà mình đã được đào tạo. Nếu quá khó mới nghĩ tới việc chuyển nghề khác.
Khi du học tại Nhật Bản, hãy cố gắng để làm việc dù đó là công việc chân tay, đừng từ chối hay nề hà bất kỳ công việc nào mà nhà trường hay bạn bè giới thiệu. Thông thường đối với học viên của Hoa Anh Đào, trong suốt quá trình du học tại Nhật Bản sẽ được sự hỗ trợ giới thiệu việc làm từ phía công ty.
Để chủ động cũng như mở rộng các mối quan hệ, nâng cao trình độ và các kỹ năng mềm, bạn hãy liên hệ với cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc tại Nhật Bản

Điều quan trọng số 3: Chuẩn bị tốt thân thần và nghị lực

Đây cũng là một yếu tố không hề kém quan trọng cần chuẩn bị trước khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Chẳng phải Bác Hồ dạy rằng “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên”. 
Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây, khi gặp khó khăn, đừng vội kêu ca hay phàn nàn mà hãy nghĩ cách để xử lý vấn đề cho tốt nhất. Gặp khó khăn cũng đừng bao giờ nghĩ tới việc vi phạm pháp luật, bởi có thể bạn sẽ mất tất cả, mất tất cả tương lai cũng như sự nghiệp.
Thực tế việc làm thêm không thiếu, quan trọng bạn có đáp ứng được chúng hay không? Bạn có đủ khả năng giao tiếp, hay có đủ sức khỏe cũng như sự kiên trì hay không mà thôi. Khi mà sống trong môi trường phát triển như Nhật Bản, ắt hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều cám giỗ, cũng như vô vàn sự khó khăn. Đây cũng là cơ hội để tôi luyện sự dung cảm, ý chí quyết tâm và sự bản lĩnh trong bạn. Bạn phải dám đương đầu với những khó khăn, nặng nhọc trong công việc và cuộc sống thì mới có trái ngọt được.


      Hãy tin rằng mọi cố gắng đều có sự đền đáp. Chúc bạn thành công với lựa chọn du học tại Nhật Bản 

Đọc thêm tại: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty giáo dục quốc tế Hoa Anh Đào

Trụ sở : 59 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu giấy, Hà Nội
VP tuyển sinh: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0466552888 - 0466552999
Email: duhochad@gmail.com
Website: duhochad.edu.vn

Logo công ty

Logo công ty
 
Blogger Templates