Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Những con thú cưng trong tiếng Nhật gọi là gì nhỉ?

Chào các bạn, chắc chúng ta ai cũng có những con thú cưng như mèo hay cún. Không biết trong tiếng Nhật họ gọi meo meo, hay mấy em cún của mình là gì nhỉ? Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số loài vật với tên gọi trong tiếng Nhật.

Chắc nhìn bằng tranh chúng ta sẽ dễ nhớ hơn :) Từ vựng tiếng Nhật chủ đề động vật


Từ vựng tiếng Nhật chủ đề động vật
Từ vựng tiếng Nhật chủ đề động vật
ねこ: con mèo, うさぎ: con thỏいぬ: con chó, とり: con chim, ぶた: con heo, ひつじ: con cừu 
Những con thú cưng của mình trong tiếng Nhật gọi là gì nhỉ?
Những con thú cưng của mình trong tiếng Nhật gọi là gì nhỉ?

ねずみ: con chuột, きつね: con cáo, りす: con sóc, かば:con hà mã, さる: con khỉ, くま:con gấu, ,

Vậy là hôm nay chúng ta đã biết những động vật cưng của mình trong tiếng Nhật gọi thế nào rồi. Hẹn gặp lại các bạn cùng học tiếng Nhật trong những chủ đề khác nhé
Có thể quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty giáo dục quốc tế Hoa Anh Đào

Trụ sở : 59 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu giấy, Hà Nội
VP tuyển sinh: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0466552888 - 0466552999
Email: duhochad@gmail.com
Website: duhochad.edu.vn

Logo công ty

Logo công ty
 
Blogger Templates