Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

10 món ngọt Nhật Bản "siêu" dễ thương không nên bỏ qua

Nếu có cơ hội du học tại Nhật Bản, hay một lần nào đó ghé thăm xứ sở Hoa Anh Đào, bạn chớ bỏ lỡ những món ăn ngọt này, chúng không chỉ ngon ngọt, lạ miệng mà nhìn còn siêu dễ thương
1. Bánh bao con nhím
Một bữa sáng sẽ thật thú vị với món bánh bao con nhím vừa ngon, vừa đẹp mắt.

Bánh bao con nhím
Bánh bao con nhím
Để làm ra những chiếc bánh bao cực dễ thương này hẳn phải là những người rất khéo léo, tay nghề cao. Đây là món bánh bao mà không quốc gia nào có, chính vì thế bạn đừng bỏ lỡ nếu tới Nhật

2. Bánh nước
Bánh nước
Bánh nước
Thoạt nhìn có lẽ không phát hiện ra đây có phải là một chiếc bánh hay không. Thực tế bánh nước được làm từ thạch, và rất dễ tan chảy. Bánh nước ăn rất mát nhưng chỉ sau khoảng 30 phút là bánh sẽ tan thành nước. Bạn phải thật nhanh để thưởng thức nó nhé

3. Nước kẹo gấu
Nước kẹo gấu
Nước kẹo gấu
Món ăn này thì đẹp thôi rồi. Kẹo gấu được bỏ chung cùng với nước hoa quả, tạo nên màu sắc và mùi thơm khó mà cưỡng lại. Vị của món nước này rất thanh và mát.

4. Kẹo que
 Kẹo que
 Kẹo que

 Lại thêm một món kẹo đặc biệt nữa, chúng ta chỉ có thể bắt gặp hình ảnh những chiếc kẹo que đẹp và dễ thương như thế này ở Nhật Bản thôi. Những chiếc kẹo que này được người Nhật biến tấu thành những tác phẩm nghệ thuật, và có tên gọi là Uchiwa.

5. Bánh kẹo thiết kế kiểu cách

Bánh kẹo thiết kế kiểu cách
Bánh kẹo thiết kế kiểu cách

Nhìn những chiếc bánh này hẳn ít ai có thể làm lơ được. Chúng không chỉ đẹp và bắt mắt bởi màu sắc, cách thiết kế tinh sảo mà còn bởi mùi thơm khó cưỡng. Nhưng bạn có nỡ phá hỏng một kiệt tác nghệ thuật như thế này không? là mình chắc chỉ ngắm chứ không nỡ ăn.

6. Kẹo mèo và cá vàng


Kẹo mèo và cá vàng
Kẹo mèo và cá vàng

Món tráng miệng được sáng tạo thành những chú mèo và con cá vàng. Quá ngon và hấp dẫn luôn!

7. Kem hoa


Kem hoa
Kem hoa
Ai là fan của kem thì đừng bỏ lỡ những chiếc kem hoa vừa ngọt mát vừa siêu xinh thế này. Những chiếc kem hoa này được làm bởi những người dân ở Nagasaki, và bày bán tại những khu vui chơi giải chí, giá có chúng chưa đến 1 $/chiếc. 

8. Kẹo que hình động vật

Kẹo que hình động vật
Kẹo que hình động vật
Những chiếc kẹo được các nghệ nhân tỉ mỉ làm thành những hình thù con vật hết sức dễ thương


9. Bánh totoro

Bánh totoro
Bánh totoro
Những chiếc bánh ngọt này được làm dựa trên ý tưởng về các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "hàng xóm của tôi, Totoro"  

10. Bánh dẻo

Bánh dẻo
Bánh dẻo
Cuối cùng là món bánh dẻo. Những chiếc bánh dẻo thường được dùng với cafe. Điểm đặc biệt của bánh dẻo Nhật Bản là chúng được tạo ra dưới hình thù của những chú mèo rất đáng yêu.
Dù là du học Nhật Bản vừa học vừa làm, du học Nhật Bản giá rẻ, hay chỉ đơn giản là một chuyến đi chơi du lịch, bạn cũng bớt chút thời gian ghé qua các gian hàng bánh ngọt để thưởng thức những thức bánh trên nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty giáo dục quốc tế Hoa Anh Đào

Trụ sở : 59 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu giấy, Hà Nội
VP tuyển sinh: Tầng 5, Số 79 Thiên Hiền - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0466552888 - 0466552999
Email: duhochad@gmail.com
Website: duhochad.edu.vn

Logo công ty

Logo công ty
 
Blogger Templates